เฉลยแล้ว! หลัง ‘แพทริเซีย’ ลงรูปกอดหนุ่มปริศนา ที่แท้คือพระเอกหนุ่มคนนี้

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 24 ก.ย. 2021 (19:04 น.)
  • 0

สิ้นสุดการรอคอย “พุฒ พุฒิชัย” ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 3 ปลื้มหนักกระแสตอบรับ “ที่สุดของหัวใจ” ดีเกินคาด! 

หลังจากเปิดตัวไปแล้วก็เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างสะเทือนวงการบันเทิง หลังจาก “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการขึ้นเป็นพระเอกช่อง 3 ครั้งแรก! ประกบคู่นางเอกสาว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่า กับ ที่สุดของหัวใจ” ของผู้จัดฯ หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์โดยล่าสุดสปอยภาพฟิตติ้งออกมาให้ได้ชมกัน ก็ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันอีกชุดใหญ่ 

งานนี้ พุฒ ได้เปิดใจถึงการเป็นพระเอกครั้งแรกของทางช่อง 3 ผ่านรายการ “สีสันบันเทิง” ว่า “แฟน ๆ ก็เซอร์ไพรส์กันพอสมควรเลยครับ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เหมือนจะมีข่าวออกมาว่า พุฒ ได้เล่นละครคู่กับนางเอกลูกครึ่งของทางช่อง 3 อะไรอย่างนี้ครับ ล่าสุดก็เฉลยเรียบร้อยนะครับว่าเป็นพุฒเองครับ ได้เป็นน้องใหม่ของทางช่อง 3 ก็ถือว่าเป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างที่ได้มาเล่นละครกับที่นี่ครับ การร่วมงานกับพี่หงษ์พี่อุ๊เราก็เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว พี่เขาเป็นผู้จัดฯ ที่น่ารักมาก ๆ ครับส่วนน้องแพท พุฒเองก็ได้มีโอกาสเจอน้องไปสองครั้งแล้วครับ ตอนอ่านบท กับตอนฟิตติ้งครับ พอได้จับคู่แล้วเรามีความรู้สึกอยากไปกองอยากเล่นละคร อยากไปเป็นตัวละครตัวนี้จังเลย ใกล้เปิดกล้องแล้วครับน่าจะเริ่มถ่ายประมาณเดือนตุลาคมครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับคาแรคเตอร์เกื้อแล้วก็นักแสดงทุก ๆ คนครับ ในเรื่อง ที่สุดของหัวใจนะครับ ทางช่อง 3” 

แฟน ๆ จับตาไว้ให้ดีกับการเปิดตัวเคมีคู่ใหม่สุดต๊าซครั้งนี้จะทำให้ท่านเซอร์ไพรส์ได้หนักขนาดไหน! เพราะเพียงแค่รูปฟิตติ้งก็แทบอดใจไม่ไหว


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด