ชาวเน็ตกราบใจ ‘ป้อง ณวัตน์’ เปิดซิงเป็นดีเจ ใน ‘พุธทอล์ค พุธโทร’ แก้ปัญหา ผู้ชายเจ้าชู้!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 ก.ย. 2021 (20:57 น.)
  • 0

เรียกว่าถูกใจชาวพุทโทรเรี่ยนเป็นที่สุด เมื่อพระเอกสุดหล่อ  ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  มาเปิดซิงรับหน้าที่เป็นดีเจครั้งแรกในชีวิตกับรายการ  พุธทอล์ค พุธโทร ทาง อีเอฟเอ็ม 94 คู่กับเพื่อนซี้ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์  ที่รับหน้าเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหาของผู้ฟังที่โทรเข้ามาจากทางบ้าน แล้วดั๊น..ต้องเจอกับปัญหา ผู้ชายเจ้าชู้ ! งานนี้เลยโดนชาวเน็ตจับตามองเป็นพิเศษ

                                  

โดยสายที่โทรเข้ามาเป็นเรื่องราวของแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ปรึกษาว่า คบกับแฟนมาเกือบ 2 ปี แต่เพิ่งจับได้ว่าเขาคบผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ก่อนแล้ว เล่นเอาช็อค เพราะไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ใคร เลยอยากปรึกษาว่าควรตัดใจหรือมีวิธีจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี  งานนี้ดีเจจำเป็นอย่าง  ป้อง ณวัตน์  ถึงกับเอ่ยปากว่า “แหม ปัญหานี้ไม่ค่อยไกลตัวผมเท่าไหร่เลย” เล่นเอาชาวเน็ทเม้นกันรัวๆ ป้องถึงกับต้องรีบแก้ตัวว่า “ที่ว่าไม่ไกลตัว เพราะผมรับบทผู้ชายเจ้าชู้มาเยอะต่างหาก แต่วันนี้จะขอให้คำปรึกษาในมุมมองของผู้ชายคนนึงนะครับ” กรี๊ด! อบอุ่นได้อีก พ่อไมโครเวฟ 

ซึ่ง ป้อง แนะนำว่า  “พี่ว่าความรักไม่ได้ยากขนาดนั้น  มันมีสเต็ปของมันอยู่ การคบกันต้องคบคนเดียว  ต้องเลิกกับคนเก่าก่อน ถึงจะมีคนใหม่ได้ มันถึงจะปกติและมีความสุข แต่สำหรับเรื่องนี้เมื่อความสัมพันธ์เกิดจากความไม่ปกติแล้ว  ก็ไม่น่าจะทำให้น้องมีความสุขได้  ถ้าเป็นพี่แนะนำว่า  ถ้าอยากคบต่อ ก็ต้องให้เขาชัดเจน เคลียร์ให้ชัดเจนไปเลย  ไม่ต้องมาขอเวลาด้วย ต้องเคลียร์เดี๋ยวนี้ เพราะถ้าผู้ชายรักเราจริง จะคบเราจริง เวลาไม่สำคัญครับ ถ้ารักเราจริงต้องทำได้ครับ” 

เล่นเอากระดานแชทลุกเป็นไฟ  ปรบมือให้กับความเด็ดขาดของ ป้อง กันเป็นแถว ได้ใจชาวพุทโทรเรี่ยนไปแบบเต็ม ๆ ก่อนที่ทิ้งท้ายว่า “วันนี้รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหา ถ้ามีโอกาสจะกลับมาจัดอีกแน่นอนครับ ”  งานนี้เห็นที ดีเจเผือก ดีเจประจำรายการคงมีหนาวๆร้อนๆ ต้องเกาะขาเก้าอี้ไว้แน่นแล้วซะแล้ว ติดตามรายการ พุธทอล์ค พุธโทรทุกวันพุธ เวลา 15.00 – 17.00 น.ที่ อีเอฟเอ็ม 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้ง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline 


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด